Nhà báo Tạ Bích Loan lọt danh sách phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017
- Cập nhật: Thứ sáu, 30/10/2020 | 11:20:12 AM
Nhà báo Tạ Bích Loan, trưởng ban VTV6 là một trong 50 gương mặt phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Tạp chí Forbes Việt Nam chính thức công bố danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017, ghi nhận 50 gương mặt phụ nữ đang có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động của họ, bao gồm chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học – giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao.
Nhà báo Tạ Bích Loan trở thành 1 trong 7 gương mặt đứng đầu lĩnh vực truyền thông - giải trí cùng với Lê Thị Quỳnh Trang - Tổng giám đốc công ty Multimedia JSC, ca sĩ Mỹ Tâm, Đông Nhi, diễn viên - đạo diễn Ngô Thanh Vân, ca sĩ nhạc Rap Suboi và vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên.
Tạ Bích Loan sinh năm 1968, đã từng có thời gian học tập và nghiên cứu tại Nga, là một nhà báo, người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Chị là người tham gia biên tập và dẫn các chương trình Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời và Khởi nghiệp đã và đang phát trên sóng VTV3. Hiện tại chị đang là Giám đốc kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam.
Các tin khác
Sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI) đã cách mạng hóa mọi khía cạnh cuộc sống, từ mua sắm, giao dịch ngân hàng, lái xe, tìm kiếm trên internet, đến sáng tạo và tiêu thụ nội dung cùng nhiều hoạt động khác. Tuy nhiên, các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo, AI đang biến các cuộc tấn công lên làn sóng mới, nguy hiểm hơn cho cả đời sống cá nhân lẫn doanh nghiệp.
Du lịch thám hiểm hang Sơn Đoòng hiện được đánh giá là tour du lịch hấp dẫn, thu hút khách ưa mạo hiểm nhất Việt Nam đã kín chỗ cho cả năm 2025, với giá vé khoảng 72 triệu đồng/người với hành trình 6 ngày, 5 đêm.
Du khách Việt và khách du lịch châu Á ngày càng chú trọng đến các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm cùng gia đình và khám phá những điểm đến mới lạ.
83,3% người Việt Nam sử dụng Internet để đọc báo, nhưng 96,1% lại sử dụng mạng xã hội. Con số này đã nói lên tất cả về sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành truyền thông.