Công bố trang phục chính thức của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/1/2024 | 4:01:37 PM

Ngày 3/1, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng Tập đoàn Thể thao Động Lực đã ký kết hợp đồng tài trợ và công bố trang phục chính thức Đội tuyển Bóng đá Quốc gia.

Bộ sưu tập trang phục chính thức Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN
Bộ sưu tập trang phục chính thức Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Theo đó, kể từ ngày 1/1/2024, Jogarbola (thuộc Tập đoàn Thể thao Động Lực) sẽ là thương hiệu trang phục chính thức mới của các Đội tuyển Quốc gia với những sản phẩm gồm: Trang phục thi đấu, tập luyện, sinh hoạt kèm theo trang thiết bị phục vụ thi đấu, tập luyện. Thương hiệu Jogarbola sẽ đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Việt Nam trong thời gian 4 năm (2024 - 2027).

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Dương Nghiệp Khôi cho biết, ngày 5/1 tới, Đội tuyển Bóng đá nam Việt Nam sẽ lên đường tới Qatar để thi đấu Asian Cup 2024. Đây là giải đấu đầu tiên các thành viên Đội tuyển dùng trang phục mới. Mẫu trang phục được Tập đoàn Thể thao Động lực sản xuất thể hiện niềm tự hào về màu cờ sắc áo, với thông điệp mạnh mẽ và mang đậm bản sắc, tinh thần Việt Nam. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hy vọng các tuyển thủ quốc gia trong trang phục mới sẽ thi đấu tự tin hơn với niềm tự hào, sự kiêu hãnh, nỗ lực hết mình để viết tiếp những trang sử mới cho Bóng đá Việt Nam.

Bộ trang phục mới của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam mang theo thông điệp "Vietnam Spirit - Hào khí Việt Nam - Non sông tiếp bước”, lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống, với biểu tượng ngôi sao 5 cánh trên quốc kỳ; hình ảnh chim lạc trên trống đồng Đông Sơn. Trang phục thi đấu chính thức của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam gồm màu đỏ và màu trắng.

Theo TTXVN

Các tin khác
Hà Nội là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Việt Nam. Ảnh: Phạm Tuấn Anh/TTXVN

Mới đây, báo Tempo (Indonesia) dẫn Việt Nam có tốc độ phục hồi du lịch sau dịch COVID-19 dẫn đầu Đông Nam Á. Để tiếp tục nâng vị thế và kỳ vọng đón 22 - 23 triệu lượt khách du lịch quốc tế năm 2025, ngành du lịch cần làm gì?

Khi tin tức đã không còn được xem như thế mạnh, báo chí muốn phát triển cần thay đổi một cách toàn diện.

Sự phát triển của truyền thông xã hội và công nghệ đã thay đổi cách tiêu thụ tin tức của công chúng. Để tồn tại, báo chí không còn chỉ là nơi đưa tin tức đơn thuần, mà phải trang bị cho mình thêm những giá trị mới, thậm chí phải tái cơ cấu và tái cấu trúc lại. Theo đuổi mô hình “đa dịch vụ” có thể là một gợi ý cho nhiều toà soạn báo chí tại Việt Nam...

Phishing AI đang trở thành mối đe dọa mới khi trí tuệ nhân tạo hỗ trợ tội phạm mạng.

Sự phát triển của công nghệ và hệ thống tài chính mang lại nhiều tiện ích nhưng cũng kéo theo rủi ro bảo mật ngày càng gia tăng. Đáng chú ý, các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi, từ đánh cắp tiền mã hóa, tấn công email đến phần mềm độc hại, đặt ra mối lo ngại lớn về an ninh tài chính. Theo cảnh báo từ các chuyên gia bảo mật, nhiều nguy cơ đang đe dọa người dùng cá nhân và doanh nghiệp, đòi hỏi các biện pháp bảo vệ chặt chẽ hơn.

Chương trình Tết Việt - Tết phố không chỉ là cơ hội tìm lại những ký ức đẹp của ngày Tết xưa, mà còn là hoạt động văn hóa để giới thiệu tới bạn bè quốc tế về một Việt Nam giàu bản sắc, thân thiện và hiếu khách. Ảnh minh họa: Thanh Tùng/TTXVN

Nền văn hóa đa dạng và phong phú của Việt Nam được phản ánh rõ nét trong ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật và âm nhạc, đó là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, tờ Diario LaR của Uruguay đưa tin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự