Hơn 250 phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng 2024

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/4/2024 | 9:14:39 AM

Theo thống kê của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ, Sở này đã đón tiếp, cấp thẻ, hỗ trợ tác nghiệp cho 251 phóng viên thuộc 66 cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương trong dịp Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Các phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng năm 2024.
Các phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Sở Thông tin và Truyền thông Phú Thọ đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện hướng dẫn, cung cấp thông tin, tạo điều kiện để các nhà báo, phóng viên tác nghiệp trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024 được thuận lợi.

Để các cơ quan báo chí thuận lợi trong việc tiếp cận thông tin Lễ hội Đền Hùng năm 2024, Sở Thông tin và Truyền thông Phú Thọ đã hỗ trợ cung cấp thông tin, tư liệu, hình ảnh cho phóng viên báo chí trung ương và các địa phương trong cả nước trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ, qua các kênh thông tin trên nhóm Zalo Thông tin Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, fanpage Thông tin và Truyền thông Phú Thọ và thư điện tử.
hon 250 phong vien nha bao tac nghiep tai le hoi den hung 2024 hinh 2Các phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Tại Lễ hội Đền Hùng, các phóng viên, nhà báo đã phát huy tinh thần trách nhiệm, hướng về nguồn cội, đưa tin đậm nét phần lễ trang nghiêm, thành kính, phần hội vui tươi, phấn khởi, lành mạnh.

hon 250 phong vien nha bao tac nghiep tai le hoi den hung 2024 hinh 3Phóng viên của Đài PTTH tỉnh Phú Thọ ghi nhận không khí Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Đặc biệt, các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương đã tuyên truyền sâu rộng về các di sản văn hóa, hình ảnh con người Phú Thọ và vùng Đất Tổ giàu tiềm năng, thế mạnh, nhất là phát triển du lịch đến với đông đảo nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Theo Báo NB&CL

Các tin khác
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng và ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng biên tập báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam trao giải Nhất cho các tác giả đoạt giải. Ảnh minh họa

Báo Giao thông (cơ quan thường trực chủ trì tham mưu cho Bộ Giao thông Vận tải tổ chức Giải) vừa có công văn gửi các cơ quan báo chí về việc hưởng ứng, gửi bài tham dự Giải “Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải lần thứ V” năm 2023 - 2024.

Nhà báo Thi Uyên - Báo Nhân Dân cho biết:

Ngày thứ 6 diễn ra triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, vẫn có hàng trăm độc giả tìm đến tham quan, trải nghiệm và để được nhận bản phụ san tranh panorama, một ấn phẩm đặc biệt ngày 7/5 của Báo Nhân Dân.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm báo chí.

Là đơn vị được giao nhiệm vụ chủ trì xây dựng, tổ chức và vận hành Trung tâm báo chí (TTBC), trong đó nhiệm vụ trọng tâm là cung cấp thông tin phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các cán bộ TTBC đã có những ngày triển khai thực hiện nhiệm vụ đầy nỗ lực và quyết tâm.

Chuyên gia AI và dữ liệu báo chí chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về sử dụng AI trong báo chí. Ảnh: Lê Tâm

Chiều 9/5, MGID Việt Nam phối hợp Global PR Hub cùng một số đơn vị tổ chức hội thảo về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu trong báo chí.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục